รายละเอียดสกิล 12 สายจาก Class ที่มีให้เล่นถึง 6 สาย ใครอยากเล่นสายไหนต้องมาเรียนรู้กันหน่อยแล้ว

หลายคนพอจะเริ่มทราบกันเล็กน้อยแล้วว่าตัวเกม “Path of Exile 2” ในช่วง Early Access จะมีคลาสให้เลือกเล่น 6 สายด้วยกัน (จากทั้งหมด 12 คลาส) ประกอบไปด้วย Warrior, Sorceress, Ranger, Monk, Mercenary และ Witch ในช่วงแรกก็จะเป็นตารางในการอัปสกิลแบบเกม Final Fantasy X แล้วหากเราดำเนินเนื้อเรื่องเควสต์หลักไปถึงราว ๆ Act 2 ระบบเกมจะทำการ “ปลดล็อกเควส Ascendancy”

แล้วหากทำสำเร็จมันจะปลดล็อกสายการเล่นของคลาสนั้นเป็น 2 ทางเพื่อให้ผู้เล่นพัฒนาขีดความสามารถของตัวละครในทิศทางที่เราอยากให้เป็น แล้วตรงนี้ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกและค้นหาสายที่เหมาะกับการเล่นของตนได้เป็นอย่างดี วันนี้แอดมินเลยจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับสายการเล่นทั้ง 12 สายจาก 6 คลาส ว่ามีอะไรบ้างเพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อน ๆ ที่รอเล่นเกมนี้อยู่ค่ะ

Sorceress สาย Stormweaver

Scouring Winds

  • การลดความต้านทาน (Resistance) จากการใช้ Exposure จะลดลงเพิ่มเติมอีก 20%

Tempest Caller

  • ได้รับสกิล: Elemental Storm
  • สกิล Elemental Storm จะทำงานเมื่อเกิด Critical Hit จากการร่ายเวท
  • (คำอธิบาย Elemental Storm: “สร้างพายุแบบ ไฟ, ความเย็น หรือ สายฟ้า บนตำแหน่งเป้าหมาย โดยอิงจากประเภท Elemental Damage สูงสุดจากการโจมตีที่ทำให้พายุทำงาน การโจมตีที่ไม่มี Elemental Damage จะไม่สามารถทำให้พายุเกิดขึ้นได้”)

Rain Dancer

  • Elemental Storm มีอัตราฟื้นฟูคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 150%

Heavy Snows

  • เป้าหมายสามารถถูกผลของ Chill ได้พร้อมกัน 2 ครั้ง
  • Chill สามารถลด Action Speed ของศัตรูได้สูงสุด 35%
  • ลดความรุนแรงของ Chill ที่สร้างลง 25%

Shaper of Winter

  • ความเสียหายทั้งหมดจากการโจมตีจะส่งผลต่อความรุนแรงของ Chill

Strike Twice

  • เป้าหมายสามารถถูกผลของ Shock ได้พร้อมกัน 2 ครั้ง
  • ลดระยะเวลาของ Shock ลง 50%

Shaper of Storms

  • ความเสียหายทั้งหมดจากการโจมตีจะส่งผลต่อโอกาสการสร้าง Shock

Constant Gale

  • ได้รับสกิล Arcane Surge
  • (คำอธิบาย Arcane Surge: “Arcane Surge ให้โบนัสความเร็วการร่ายเพิ่ม 10% และอัตราการฟื้นฟูมานาเพิ่มขึ้น 20%”)

Force of Will

  • เพิ่มผลของ Arcane Surge บนตัว 1% ต่อมานาสูงสุดทุกๆ 15 มานาสูงสุด

Heart of the Storm

  • 40% ของความเสียหายจาก Elemental Damage ที่ได้รับจะถูกฟื้นฟูกลับมาเป็น Energy Shield

Sorceress สาย Chronomancer

Now and Again

  • สกิลมีโอกาส 33% ที่จะไม่ใช้คูลดาวน์เมื่อถูกใช้งาน

Unbound Encore

  • ได้รับสกิล: Time Snap
  • (คำอธิบาย Time Snap: “ควบคุมเวลา โดยรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิลอื่นๆ”)

Ultimate Command

  • ได้รับสกิล: Time Freeze
  • (คำอธิบาย Time Freeze: “ปล่อยคลื่นขนาดใหญ่ที่หยุดเวลาสำหรับศัตรูทุกตัวที่ได้รับผลในระยะเวลาหนึ่ง ระยะเวลาจะลดลงหากศัตรูเคยถูกหยุดเวลาไว้ก่อนหน้านี้หลายครั้ง”)

Footprints in the Sand

  • ได้รับสกิล: Temporal Rift
  • (คำอธิบาย Temporal Rift: “ทิ้งภาพซ้อนในอดีตไว้โดยอัตโนมัติ ใช้สกิลนี้เพื่อย้อนกลับไปยังภาพซ้อนที่เก่าที่สุด เคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งนั้น และรีเซ็ตค่าพลังชีวิต (Life), มานา (Mana) และ Energy Shield ให้กลับไปเป็นค่าที่เคยมีในเวลานั้น”)

Quicksand Hourglass

  • ทุกๆ 12 วินาที จะได้รับความเร็วการร่ายเพิ่ม 50% เป็นเวลา 4 วินาที

Apex of the Moment

  • ศัตรูในบริเวณใกล้เคียงจะถูกลดความเร็วลง 20%

Circular Heartbeat

  • 30% ของความเสียหายที่ได้รับจะถูกฟื้นฟูกลับมาเป็นพลังชีวิต

The Rapid River

  • ผลของการฟื้นฟูจาก Recoup จะเกิดขึ้นในระยะเวลา 4 วินาทีแทน

Warrior สาย Titan

Stone Skin

  • เพิ่มเกราะ 50% จากชุดเกราะที่สวมใส่

Earthbreaker

  • มีโอกาส 20% ที่การใช้สกิล Slam จะทำให้เกิด Aftershocks

Ancestral Empowerment

  • ทุกครั้งที่ใช้สกิล Slam จะได้รับสถานะ Ancestrally Boosted

Colossal Capacity

  • สามารถพกหีบเพิ่มได้ 20 ช่องในช่องเก็บของ

Hulking Form

  • เพิ่มเอฟเฟกต์ของ Small Passive Skills อีก 50%

Crushing Impacts

  • การโจมตีจะมีสถานะ Crushing Blows

Surprising Strength

  • ทำดาเมจเพิ่มขึ้น 40% กับศัตรูที่อยู่ในสถานะ Heavy Stunned

Mysterious Lineage

  • เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด 15%

คำอธิบายเพิ่มเติม:

Ancestral Boost

  • สกิลที่ได้รับบัฟนี้จะมีดาเมจและพื้นที่ผลกระทบเพิ่มขึ้น 20%

Aftershocks

  • เป็นการสร้างความเสียหายแบบพื้นที่เพิ่มเติมหลังจากผลของการใช้สกิล ซึ่งจะสร้างความเสียหายเท่ากับครั้งแรก

Crushing Blows

  • จะทำให้ศัตรูเข้าสู่สถานะ Heavy Stun เมื่ออยู่ในสถานะ Primed for Stun

Primed for Stun

  • ศัตรูทั่วไปจะถูกเตรียมสำหรับสถานะ Stun เมื่อพวกเขามี Stun buildup อย่างน้อย 40% (60% สำหรับศัตรูเวทมนตร์, 70% สำหรับศัตรูระดับหายาก, และ 80% สำหรับบอส)

Heavy Stun

  • ทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ในระยะเวลาหนึ่ง โดยการโจมตีแบบกายภาพและระยะประชิดจะเพิ่ม Stun buildup อีก 50%

Warrior สาย Warbringer

  • Anvil’s Weight
  • ลดเกราะของศัตรูเท่ากับ 10% ของความเสียหายที่สร้างจากการโจมตี

Imploding Impacts

  • สามารถทำลายเกราะของศัตรูจนต่ำกว่า 0 ได้

Jade Heritage

  • ได้รับสกิล: Encase in Jade
  • ได้รับแต้ม Jade ทุกวินาที
  • Encase in Jade: ใช้แต้ม Jade ทั้งหมดเพื่อให้บัฟที่ดูดซับความเสียหายจากการโจมตีตามจำนวน Jade ที่ใช้ ขณะใช้บัฟนี้ คุณไม่สามารถเคลื่อนไหวหรือทำการโจมตีได้

Answered Call

  • ได้รับสกิล: Ancestral Spirits
  • เรียก Ancestral Spirits เมื่ออัญเชิญโทเท็ม
  • Ancestral Spirits: แต่ละโทเท็มจะอัญเชิญ Ancestral Spirit Minion เพื่อช่วยต่อสู้ หากโทเท็มที่เรียก Minion ตาย Minion จะตายด้วยเช่นกัน

Wooden Wall

  • 20% ของความเสียหายจากการโจมตีที่ได้รับจะถูกดูดซับโดยโทเท็มที่อยู่ใกล้ที่สุด

Renly’s Training

  • ได้รับโอกาสป้องกันพื้นฐานเพิ่มขึ้น 40% จากโล่ที่สวมใส่แทนค่าของโล่

Turtle Charm

  • ลดโอกาสป้องกันลง 35%
  • สามารถป้องกันความเสียหายจากทุกการโจมตีได้ในขณะที่โล่ยังไม่ถูกยกขึ้น

Warcaller’s Bellow

  • ซากศัตรูในพื้นที่ของคุณจะระเบิดเมื่อใช้ Warcry โดยสร้างความเสียหายกายภาพ 25% ของพลังชีวิต

Greatwolf’s Howl

  • สามารถเมินเวลาคูลดาวน์ของ Warcry ได้

Ranger สาย Deadeye

Avidity

  • มีโอกาส 30% ที่เมื่อได้รับ Frenzy Charges จะได้รับจำนวนสูงสุดของ Frenzy Charges ทันทีแทน

Thrilling Chase

  • ได้รับโบนัสจากการใช้ Frenzy Charges โดยสกิลมีโอกาส 50% ที่จะส่งผลซ้ำ

Eagle Eyes

  • ไม่มีการลดความแม่นยำจากระยะไกล

Point Blank

  • Projectile สร้างความเสียหายแบบ Hit เพิ่มขึ้น 20% กับเป้าหมายในระยะ 3.5 เมตรแรก และลดลงตามระยะจนถึง 0% ที่ระยะ 7 เมตร

Far Shot

  • Projectile สร้างความเสียหายแบบ Hit 0% ในระยะ 3.5 เมตรแรก และเพิ่มขึ้นตามระยะ จนถึง 20% ที่ระยะ 7 เมตร

Endless Munitions

  • สกิลสามารถยิง Projectile เพิ่มขึ้นได้อีกหนึ่งชิ้น

Called Shots

  • สามารถใช้ Mark เพิ่มเติมได้อีกหนึ่งอัน

Gathering Winds

  • ได้รับ Tailwind เมื่อใช้สกิล แต่จะสูญเสีย Tailwind ทั้งหมดเมื่อถูกโจมตี
  • Tailwind: เป็นบัฟสะสมที่เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 8%, ความเร็วในการใช้สกิล 8%, และอัตราการหลบหลีก 15% เป็นเวลา 10 วินาที (สะสมได้สูงสุด 10 ครั้ง)

Wind Ward

  • ลดความเสียหายที่ได้รับ 3% ต่อ Tailwind ที่มี

Ranger สาย Pathfinder

Connected Chemistry
  • ได้รับการชาร์จของ Flask เพิ่มขึ้น 50%
Enduring Elixirs
  • เอฟเฟกต์ของ Flask พลังชีวิตจะไม่ถูกลบออกเมื่อพลังชีวิตไม่ได้ถูกเติมเต็ม
Contagious Contamination
  • พิษที่สร้างความเสียหายสูงสุดที่ศัตรูได้รับเมื่อฆ่าได้ จะถูกแพร่ไปยังศัตรูในระยะ 1.5 เมตร
Overwhelming Toxicity
  • สามารถทำให้ศัตรูติดพิษได้เพิ่มเป็นสองเท่า แต่ระยะเวลาของพิษลดลง 35%
Brew Concoction

ตัวเลือกใช้ Flask เพื่อโจมตี:

  • Poisonous Concoction: ใช้ Flask มานาเพื่อขว้างขวดที่ระเบิด สร้างความเสียหายจาก Chaos และพิษมีผลเพิ่มขึ้น
  • Fulminating Concoction: ใช้ Flask มานาเพื่อขว้างขวดที่ระเบิด สร้างความเสียหายสายฟ้า และทำให้ศัตรูติดสถานะ Lightning Exposure
  • Shattering Concoction: ใช้ Flask มานาเพื่อขว้างขวดที่ระเบิด สร้างความเสียหายจากน้ำแข็ง และติดสถานะ Cold Exposure
  • Explosive Concoction: ใช้ Flask มานาเพื่อขว้างขวดที่ระเบิด สร้างความเสียหายจากไฟ
  • Bleeding Concoction: ใช้ Flask มานาเพื่อขว้างขวดที่ระเบิด สร้างความเสียหายกายภาพ และทำให้ศัตรูติด Bleed
Traveller’s Wisdom
  • ได้รับคะแนนทักษะติดตัว 5 คะแนน
Running Assault
  • ลดโทษการเคลื่อนที่ช้าลง 30% เมื่อใช้ทักษะระหว่างเคลื่อนที่
Relentless Pursuit
  • ความเร็วไม่ถูกลดลงจากการโดน Slow

Witch สาย Blood Mage

Sanguimancy
  • ได้รับสกิล: Life Remnants
  • สกิลจะมีค่าใช้พลังชีวิตพื้นฐานเพิ่มเท่ากับค่ามานาพื้นฐาน

Life Remnants (Buff):

  • ดูดเลือดจากศัตรูเพื่อฟื้นฟูพลังชีวิต
  • ขณะใช้งาน หากฆ่าศัตรูจะมีโอกาสสร้าง Life Remnant
  • การโจมตีแบบคริติคอลกับเป้าหมายจะสร้าง Life Remnant ทุกๆ สองสามวินาที
  • การเก็บ Life Remnant จะฟื้นฟูพลังชีวิตที่สามารถเกินขีดจำกัดพลังชีวิตสูงสุดได้
Vitality Siphon
  • 10% ของความเสียหายจากเวทย์จะถูกดูดเป็นพลังชีวิต
Open Sores
  • คำสาปของคุณมีระยะเวลาตลอดไป
Blood Barbs
  • ได้รับความเสียหาย 10% เป็นความเสียหายกายภาพเพิ่มเติม
  • ความเสียหายธาตุจะช่วยเพิ่ม Bleeding Magnitude ด้วย
Gore Spike
  • เพิ่มโบนัสความเสียหายคริติคอล 1% ต่อพลังชีวิตทุก ๆ 40 หน่วย
Sunder the Flesh
  • โอกาสคริติคอลพื้นฐานสำหรับเวทย์คือ 15%
Grasping Wounds
  • 25% ของความเสียหายพลังชีวิตที่ป้องกันจากการโดนโจมตี จะถูกลดเป็นพลังชีวิตในระยะเวลา 4 วินาทีแทน
Crimson Power
  • ได้รับ Energy Shield จากเกราะเป็นพลังชีวิตสูงสุดเพิ่มเติม

Witch สาย Infernalist

Altered Flesh
  • 20% ของความเสียหายจากความเย็นจะถูกเปลี่ยนเป็นความเสียหายไฟ
  • 20% ของความเสียหายจากสายฟ้าจะถูกเปลี่ยนเป็นความเสียหายไฟ
  • 20% ของความเสียหายทางกายภาพจะถูกเปลี่ยนเป็นความเสียหาย Chaos
Beidat’s Gaze
  • ใช้พลังชีวิตสำรอง 25%
  • เพิ่มมานาสูงสุด +10 ต่อชีวิตสูงสุด 25 หน่วย
Beidat’s Will
  • ใช้พลังชีวิตสำรอง 25%
  • เพิ่ม Spirit สูงสุด +10 ต่อชีวิตสูงสุด 25 หน่วย
Beidat’s Hand
  • ใช้พลังชีวิตสำรอง 25%
  • เพิ่ม Energy Shield สูงสุด +10 ต่อพลังชีวิตสูงสุด 8 หน่วย
Demonic Possession
  • ได้รับสกิล: Demon Form
  • Demon Form (Shapeshift):
  • เปลี่ยนร่างเป็นปีศาจเพื่อเพิ่มพลังเวทย์มนตร์ของคุณอย่างมาก
  • ได้รับ Demonflame ทุกวินาทีขณะอยู่ในร่างนี้
  • สูญเสียพลังชีวิตและ Energy Shield อย่างต่อเนื่องเมื่อ Demonflame ถึงขีดสูงสุด
  • ใช้สกิลที่ไม่ใช่ Spell เพื่อกลับสู่ร่างมนุษย์
Mastered Darkness
  • Demonflame สูงสุด +10
Pyromantic Pact
  • แทนที่มานาสูงสุดด้วย Infernal Flame สูงสุด
  • ใช้ Infernal Flame แทนมานาสำหรับการใช้สกิล
  • สูญเสียพลังชีวิตสูงสุดและ Energy Shield เป็นความเสียหายไฟ เมื่อ Infernal Flame ถึงขีดสูงสุด
  • 10% ของ Infernal Flame ต่อวินาที จะลดลงหากไม่ได้รับความเสียหายใน 2 วินาทีที่ผ่านมา
Bringer of Flame
  • เมื่อ Infernal Flame ต่ำ คุณและพันธมิตรในพื้นที่จะช่วยเพิ่มโอกาสติดสถานะ Ignite และ Magnitude
Seething Body
  • ขณะ Infernal Flame สูง คุณและพันธมิตรในพื้นที่จะได้รับโบนัส 20% ของความเสียหายเป็นความเสียหายไฟ
Loyal Hellhound
  • ได้รับสกิล: Summon Infernal Hound
  • Summon Infernal Hound:
  • เรียก Infernal Hound ซึ่งจะเผาศัตรูใกล้ๆ และรับความเสียหายส่วนหนึ่งจากการโจมตีแทน
Grinning Immolation
  • ตัวละครของคุณจะติดสถานะ Ignite เมื่อคริติคอล
  • เสียพลังชีวิต 15% และ Energy Shield เมื่อจุดไฟให้ตัวเอง
  • เพิ่มโบนัสคริติคอล 30%

Mercenary สาย Witchhunter

Weapon Master

  1. 20 แต้มสกิลพาสซีฟจะกลายเป็นแต้มสกิลสำหรับเซ็ตอาวุธ

Pitiless Killer

  • Culling Strike
  • การโจมตีตัดจบจะฆ่าศัตรูปกติหากพลังชีวิตเหลือ 30% หรือน้อยกว่า ศัตรูระดับเมจิคจะถูกฆ่าที่ 20% หรือน้อยกว่า หายากที่ 10% และบอสที่ 5% ค่าที่กำหนดจะถูกตรวจสอบก่อนที่ความเสียหายจากการโจมตีจะถูกประยุกต์ใช้

Judge, Jury, and Executioner

  • Decimating Strike
  • การโจมตีศัตรูที่มีพลังชีวิตเต็มจะลบออกระหว่าง 5% ถึง 30% ของพลังชีวิตก่อนที่ความเสียหายจะถูกประยุกต์ใช้

Witchbane

  • ศัตรูมี Concentration (สมาธิ) สูงสุดเท่ากับ 40% ของพลังชีวิต
  • ทำลายสมาธิของศัตรูด้วยการโจมตีเท่ากับ 100% ของความเสียหายที่ทำได้
  • ศัตรูจะฟื้นฟูสมาธิ 10% ทุกวินาทีหากไม่ได้สูญเสียสมาธิในช่วง 5 วินาทีที่ผ่านมา

No Mercy

  • สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นสูงสุด 30% ต่อศัตรูตามสมาธิที่หายไป

Obsessive Rituals

  • ได้รับสกิล Sorcery Ward
  • ลดเกราะและค่าหลบหลีก 50%

Ceremonial Ablution

  • ผลของ Sorcery Ward เพิ่มขึ้น 50%
  • Sorcery Ward ฟื้นฟูเร็วขึ้น 50%

Zealous Inquisition

  • มีโอกาส 10% ที่ศัตรูที่คุณสังหารจะระเบิด สร้างความเสียหายทางกายภาพ 100% ของพลังชีวิตสูงสุด
  • โอกาสนี้จะเพิ่มเป็นสองเท่าต่อศัตรูประเภทอันเดดและปีศาจ

Sorcery Ward

  • คาถาที่สร้างเกราะป้องกันจากความเสียหายธาตุจากการโจมตี จนกว่าเกราะจะหมด เกราะจะฟื้นฟูเต็มอีกครั้งหลังจากหยุดรับความเสียหายสักพัก

Mercenary สาย Gemling Legionnaire

Crystalline Potential

  • +10% คุณภาพของสกิลทั้งหมด

Implanted Gems

  • +1 ระดับให้กับสกิลทั้งหมด

Advanced Thaumaturgy

  • ลดค่าใช้จ่ายของสกิลลง 30%
  • อัญมณีสกิลมีความต้องการคุณสมบัติเพิ่มขึ้น 30%

Integrated Efficiency

  • มอบช่องสกิลเพิ่มเติม 3 ช่อง

Gem Studded

  • สามารถใช้อัญมณีเสริมชุดเดียวกันในสกิลที่แตกต่างกันได้

Thaumaturgical Infusion

  • +1% ความต้านทานความเย็นสูงสุดต่ออัญมณีเสริมสีน้ำเงิน 4 เม็ดที่ใส่
  • +1% ความต้านทานไฟสูงสุดต่ออัญมณีเสริมสีแดง 4 เม็ดที่ใส่
  • +1% ความต้านทานสายฟ้าสูงสุดต่ออัญมณีเสริมสีเขียว 4 เม็ดที่ใส่

Adaptive Capability

  • ความต้องการคุณสมบัติของอัญมณีสามารถถูกตอบสนองได้ด้วยคุณสมบัติที่สูงที่สุดของคุณ

Enhanced Effectiveness

  • โบนัสจาก ปัญญา พละกำลัง และ ความคล่องแคล่ว จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

Monk สาย Invoker

Lead me through Grace…

  • ได้รับ 1 วิญญาณสำหรับทุกๆ 6 Energy Shield จากเกราะตัว
  • ได้รับ 1 วิญญาณสำหรับทุกๆ 15 ค่าหลบหลีกจากเกราะตัว
  • ไม่สามารถได้รับวิญญาณจากอุปกรณ์

…and Protect me from Harm

  • ค่าหลบหลีกยังให้การลดความเสียหายทางกายภาพ 40% จากค่าหลบหลีก

Faith is a Choice

  • ได้รับสกิล: Meditate
  • Meditate คือการใช้เวลาชาร์จเพื่อฟื้นฟู Energy Shield

I am the Blizzard…

  • ได้รับความเสียหาย 10% เป็นความเสียหายหนาวเย็นเพิ่มเติม
  • สร้างพื้นที่หนาวเย็นเมื่อแช่แข็งศัตรู

I am the Thunder…

  • ได้รับความเสียหาย 10% เป็นความเสียหายสายฟ้าเพิ่มเติม
  • 25% โอกาสสร้างพื้นที่สายฟ้าช็อกเมื่อทำให้ศัตรูติดสถานะช็อก

…and I Shall Rage

  • ได้รับสกิล: Unbound Avatar
  • Unbound Avatar เพิ่มพลังธาตุเมื่อโจมตีศัตรูด้วยสถานะธาตุ

The Soul Springs Eternal

  • เพิ่มพลังงาน 35% ให้กับสกิลประเภท Meta

Sunder my Enemies…

  • การโจมตีคริติคอลจะไม่สนใจความต้านทานธาตุที่เป็นบวกของศัตรู

…and Scatter Them to the Winds

  • ได้รับสกิล: Elemental Expression
  • เปิดใช้งาน Elemental Expression เมื่อโจมตีคริติคอลประชิด

Monk สาย Acolyte of Chayula

Ravenous Doubts

  • การดูดมานาเป็นแบบทันที

Chayula’s Gift

  • +10% ต่อความต้านทานสูงสุดของ Chaos
  • ความต้านทาน Chaos ถูกเพิ่มเป็นสองเท่า

Reality Rending

  • มีโอกาส 23% ที่จะได้รับ 25% ของความเสียหายเป็น Chaos เพิ่มเติม
  • มีโอกาส 13% ที่จะได้รับ 50% ของความเสียหายเป็น Chaos เพิ่มเติม
  • มีโอกาส 7% ที่จะได้รับ 100% ของความเสียหายเป็น Chaos เพิ่มเติม

Waking Dream

  • ได้รัสกิล: Into the Breach
  • Into the Breach (บัฟ):
  • สร้าง Breach รอบตัว ทำให้มองเห็น Flames of Chayula และถือว่าอยู่ใน Breach เมื่อสกิลนี้เปิดใช้งาน

Lucid Dreaming

  • ระยะเวลาและผลของ Flames of Chayula ที่มีเพิ่มเป็นสองเท่า

Flame of Chayula

  • การเก็บ Flames of Chayula ให้โบนัสดังนี้:
    • เปลวไฟสีแดง: ดูดเลือด 7% ของพลังชีวิตสูงสุด
    • เปลวไฟสีน้ำเงิน: ดูดมานา 7% ของมานาสูงสุด
    • เปลวไฟสีม่วง: ให้บัฟที่เพิ่มความเสียหาย 7% เป็น Chaos นาน 5 วินาที และสะสมได้สูงสุด 10 ครั้ง

Embrace the Darkness

  • ลบ “Spirit” ทั้งหมด
  • Base Darkness สูงสุดคือ 100
  • สำหรับพลังชีวิตหรือ Energy Shield ที่เสียไป ความเสียหายจะเพิ่ม Darkness 1 หน่วย
  • Darkness Reservation มีผลนาน 10 วินาที
  • +5 ต่อ Darkness สูงสุดต่อเลเวล

Grasp of the Void

  • ได้รับ 1% ของความเสียหายเป็น Chaos เพิ่มเติมต่อ Unreserved Darkness

Inner Silence

  • ลดระยะเวลา Darkness Reservation ลง 50%

ตัวเกม “Path of Exile 2” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ที่สำคัญสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ตั้งแต่ช่วง Early Access เป็นต้นไปได้เลย! ใครที่กังวลว่าตัวเกมจะสนุกหรือเปล่านะ ก็สามารถซื้อแพ็คเกจ Early Access ตัวเล็กสุดไปลองก่อนได้นะคะ ถูกอกถูกใจค่อบอัปเดตเพิ่มเติมทีหลังก็ยังทันนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก

Latest articles

Related articles